Cool Marathi Status Message | Marathi Status On Life | WhatsApp Status In Marathi Font | Marathi Status | Branded Status

Hello,Everyone I am coming with the huge Collection Of Cool Marathi Status Message For Whatsapp. Marathi Status to update your Facebook or WhatsApp Status To Share.
You are Looking for Marathi Status On Life,You Are In Right Place Branded Status.Here Are The Collection Of Best Fb Status In Marathi 2018 For Whatsapp, WhatsApp Status in Marathi For Fb,Facebook Status.


Cool Marathi Status Message


Cool Marathi Status Message


जगावे तर वाघासारखे, लढावे तर शिवरायांसारखे….!

निराश आणि अपयश यश खात्रीशीर उपाय पायउतार दगड दोन आहेत.

अपयश म्हणजे आपण आपल्या सर्वोत्तम प्रयत्न केला नाही.

कुणी चुकला की__आम्ही ठोकलाच!!

जास्त जोर दिला कि तुटणार.

तुमचा आजचा संघर्ष तुमचे उद्याचे सामर्थ्य निर्माण करतो. सुरवातीला कधीही न आवडणारे नातं

माणसं ही झाडांच्या अवयवांसारखी असतात

काळजाचं पाणी पाणी झाल जेव्हा ती बोलली…. मी तुझाकडुन प्रेम शिकले… दुसर्या कोणावर करण्यासाठी...!

आयुष्यात कितीही चांगली कर्म करा, कौतुक हे स्मशानातच होतं.

काय माहित तिला स्वतःच सौंदर्यचा एवढा का गर्व आहे, बहुतेक तिच आधार कार्ड अजुन आलेल नसेल.

मी आरसा समोर असतांना जगाच सर्वात Smart व्यक्ति पाहिले आहे.

मि असाच आहे, पटल तर घ्या नाय तर द्या सोडून…

आली लहर केला कहर

एक घाव शंभर टुकड़े अर्धे इकडे अर्धे तिकडे 

यश सोपे आहे. योग्य वेळी, योग्य मार्ग जे योग्य तेच करा कि सगळ्यांना तो ‘फुकट लुटता’ येईल.

एखाद्याला खुप जीव लावुनपण तो आपल्याला वाईट व्यक्ती समजतो हे कळाल्यावर खुप दु:ख होत…

सकारात्मक विचारवंत अदृश्य पाहतो, स्पर्श करता येत नाही वाटते आणि अशक्य प्राप्त

प्रेमाचे गणितच अवघड असते, जे सर्वांनाच सोडविता येत नाही, करणारे तर असतात सर्व जन प्रेम, .पण शेवट पर्यंत कोणाचे टिकत नाही..

आला कंटाळा केला घोटाळा…

कुणावर कितीही जिवापाड प्रेम केले तरी ते कधीच आपल्या नशीबात नसते हेच खरं आहे …

असेल औकाततर भेट चौकात…

मला कमी मिळाले पण मला सर्वोत्तम मिळाले!

 शांतता हा मूर्खांचा सर्वात चांगला प्रतिसाद आहे.

 आशा आत्मा च्या हृदयाचा ठोका आहे.

 कधीकधी युद्ध जिंकण्यासाठी आपणास युद्धात पराभूत करावे लागते.

 तुम्ही प्रेमात पडलात, तुम्हाला दुखावले जाते. जीवन असेच आहे.

 आपण कधीही अयशस्वी झाला नाही तर आपण कधीच जगला नाही.

Marathi Status On Life


Marathi Status On Life


जीवनात यशस्वी होण्यासाठी, आपल्याला दोन गोष्टींची आवश्यकता आहे: अज्ञान आणि आत्मविश्वास.

 प्रयत्न करा आणि अयशस्वी व्हा, परंतु प्रयत्न करण्यात अपयशी ठरत नाही.

 मी लोकांचा अपमान करीत नाही, मी त्यांचे वर्णन करतो.

 आपण आपल्या आयुष्यातील प्रत्येक दिवशी जगू शकता का?

 जीवन सायकल चालविण्यासारखे आहे. तुमची शिल्लक ठेवण्यासाठी तुम्हाला पुढे जाणे आवश्यक आहे.

 जीवनात सर्वोत्तम गोष्टी विनामूल्य आहेत; दुसरी सर्वोत्तम महाग आहे.

 आपण करत असलेल्या छोट्या गोष्टी आपल्यासाठी सर्वात महत्वाच्या आहेत.

चांगले कार्य करण्याचा एकमात्र मार्ग म्हणजे आपण काय करता ते प्रेम करणे होय.

एक हजार मैल प्रवास एक पायरीने सुरु होतो.

 माझा जन्म झाला तेव्हा. सैतान म्हणाला, "अरे शिट! स्पर्धा !!! "

 काही लोक केवळ जिवंत आहेत कारण त्यांना ठार मारणे बेकायदेशीर आहे.

 आपण त्यांना समजू शकत नसल्यास, त्यांना गोंधळात टाकू शकता.

 गर्लफ्रेंडपेक्षा फोन चांगले आहेत; किमान आम्ही बंद करू शकता.

 मित्र येतात आणि जातात, पण दुश्मन टिकतात आणि तयार होतात.

 मी सुट्टीवर असताना केवळ माझ्या कामावर प्रेम करतो

प्रत्येक यशस्वी माणूस मागे एक आश्चर्यकारक स्त्री आहे.


माझ्या घरात मी बॉस आहे, माझी बायको फक्त निर्णय घेणारी आहे

जर लोक तुम्हाला 'खाली' आणण्याचा प्रयत्न करीत असतील तर याचा अर्थ असा की तुम्ही 'वरील' आहात.

चांगला माणूस व्हा, परंतु सिद्ध करण्याचा प्रयत्न करू नका.

आपण विश्वास करू शकता आणि आपण अर्ध्या रस्त्यावर आहात.

आपण जे काही आहात ते चांगले व्हा.

WhatsApp Status In Marathi Font



WhatsApp Status In Marathi Font

जर आपण ते स्वप्न पाहत असाल तर आपण ते करू शकता.

कधीही, कधीही हार मानू नका.

आपल्या कल्पनेतून बाहेर पडा, आपला इतिहास नाही.

जीवनाचा आनंद घे. मरण्यासाठी भरपूर वेळ आहे.

मी अगदी हळू हळू जास्त आनंदी होऊ इच्छितो.

जीवन जगण्यावर व्यर्थ आहे.

होय, मी हसत आहे आणि आपण यापुढे कारण नाही.

मी मूर्ख नाही; मला फक्त सर्व डोकेदुखी टाळण्यासाठी कमी वाटते.

जर संधी ठोठावत नसेल तर दरवाजा तयार करा.

सोडून देऊ नका; सुरुवातीस नेहमीच कठीण असते.

अमर्यादपणाची महत्वाची गोष्ट लक्षात ठेवणे ही जीवनातील सर्वात महत्त्वाची गोष्ट आहे.

भाऊची डेरिंग कालपन,आजपन, उद्यापन…

माझे व्यक्तिमत्व दरम्यान गोंधळून करू नका करा ; माझे व्यक्तिमत्व मी कोण आहे माझी मनोवृत्ती आपण कोण आहात अवलंबून!

आपण केले नाही ते खरोखर महत्त्वाचे लक्षात , आणि तेव्हा नेहमी होईल आयुष्यात एक बिंदू येतो, ..

आजपासून मी आपल्या डायरीतले दोन दिवस कायमचे पुसून खोडून टाकत आहे, काल आणि उद्या.

कुंडलीत “Shani”, मन मधी “Money”, आणी अामच्यानी “Dushmani” हे… तीन खुप हानिकारक आहे…

चुका ह्या तुमच्या प्रयत्नांचा पुरावा आहे.

मी खूप कमावतो, पण थोडे मिळवा.

जग थांबवा, मी बाहेर पडू इच्छित आहे!

आपण सदैव माझ्या कायमचे असेल.

Best Marathi Status


लोकाच ब्लडग्रुप मधी (+) आणि (–) येते आणि आमच्या ब्लडग्रुपात #Attitude येते…

आपल्यला अनपेक्षित रित्या कधी सुवर्णसंधी मिळते याची वाट पाहता ..,हाती आलेली साधी संधी दवडू नका….कारण कोणतीही विद्या, ज्ञान , संधी, कधीच वाया जात नाही…!!

मला “Single” असण्याच मुळीच दुखः नाही… दुखः आहे त्या मुलीचं ,जी माझ्यामुळे “Single” आहे…

प्रेम हे रबरासारख असतं, एकाने सोडून दिलं तर ज्याने धरून ठेवलंय त्यालाच जास्त लागतं.

आपल्या Boyfriend ला “माझा बेबी” “माझा पील्लु” बोलनारा मुलींनो, पुढच्या रविवारी त्यांना पोलियो पाजून आना.

घरी पाहुणे आले … तर म्हणे … सध्या तुमचा पोरगा … काय करतो? किचनमधून … लगेच आईचा आवाज आला … ? गणपती ची तयारी…

मुलीला #Propose केल्यानंतर तिच्या उत्तराची ✉ जितकी वाट पहिली नाय तितक्या आतुरतेने वाट पाहतोय आमच्या लाडक्या  गणपती बाप्पाच्या आगमनाची...

काॅलेजला असताना माझिया प्रियाला प्रीत कळेना #Ringtone होती.आता दिड वर्ष झाली #Mobile #Silent वर आहे …

जी माणसे हक्काने माझ्याकडे आली ती परत गेलीच नाहीत, आणि जी गेली ती माझ्या लक्षात पण येत नाहीत.

जे मला ओळखतात् ते माझ्या वर कधी शंका घेत नाही … आणि जे माझ्यावर शंका घेतात त्यांनी मला कधी ओळख़लच नाही.

एखाद्याला खुप जीव लावुनपण तो आपल्याला वाईट व्यक्ती समजतो हे कळाल्यावर खुप दु:ख होत …

साली आपली भी स्माईल खूप स्वीट होती पण खरे प्रेम झाले आणि स्माईल गायब झाली

माझ्यापेक्षा चांगले भेटतील तुला पण माझ्यासारखा नाही …

आख्या महाराष्ट्रात अस गाव नाही | जिथ माझा नाव नाही |


Cool Marathi Status Message To Share your Friends.
We provide every type of Status like Funny, Love, Attitude, Friendship, Life, Birthday, Cool, Happy, Sad, Cute, Romantic,Hate, Selfie and much more.

You can share these Best One line Whatsapp Status In English on Whatsapp, Facebook, Twitter, Hike, Instagram and more.If You want To Another Category Status Go Homepage browse All Categories Like Marathi,Hindi,English And Many More.

I hope you enjoyed This. Like,Share them on Whastapp & Facebook with your followers,Relatives,Family and Friends.
Thanks....  

Post a Comment

0 Comments