Happy New Year Wishes In Marathi | Happy New Year Status In Marathi | Happy New Year In Marathi | New Year Status | Branded Status

Hii,Friends I am coming with the huge Collection Of Happy New Year Status In Marathi.

Marathi New Year 2019 Status to update your Facebook or WhatsApp Status To Share.

You are Looking for New Year Status In Marathi,You Are In Right Place Branded Status.Here Are The Collection Of Best  New Year Status For Fb In Marathi For Whatsapp, Happy New Year In Marathi,Facebook Status.


Happy New Year Wishes In Marathi


Happy New Year Wishes In Marathi


संपूर्ण वर्षभर तुम्ही पूर्णता आणि आनंद मिळवू शकाल!

माझी सर्व मित्र आणि कुटुंबे - नवीन आणि वृद्ध - नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा. आशा आहे की नवीन वर्ष आपल्याला सर्व चांगले आरोग्य देईल आणि देव तुम्हाला सर्व आशीर्वाद देईल! नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा 201 9 🎊 🎉 🎊

जेव्हा नवीन वर्ष येते तेव्हा ते नवीन कल्पना आणते आणि आपल्या आयुष्यास चांगले आणि चांगले करण्यासाठी चांगले बनविण्याची आशा करते. नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा!

वर्ष संपत नाही किंवा सुरूवातही नाही तर चालूच आहे, ज्या अनुभवामुळे आपल्यात अनुभव येऊ शकतो, आम्ही तुम्हाला नवीन वर्ष 201 9 ची इच्छा देतो ....!

नवीन वर्ष जेव्हा जेव्हा मोठ्याने ओरडते तेव्हा ते नवीन आणि नवीन वर्षाचे स्वागत करते, या गोष्टीची आठवण करून द्या, हे काही क्षण आहे, कृपया त्याचे आनंददायक नवीन साजरा करा.

माझ्या मोबाईल नेटवर्कला जाम करण्यापूर्वी मला तुम्हाला नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा देण्याची इच्छा आहे.

नवीन वर्षाचा ठराव: कमी कपडे धुवा आणि अधिक डिओडोरेंट वापरा

प्रिय लकी, आपण 201 9 मध्ये मित्र होऊ शकतो कृपया ...

माझी इच्छा आहे की यावर्षी कमी आपत्ती, कमी द्वेष, कमी दुर्घटना आणि प्रेमाचा भार असेल. नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा

माझी इच्छा आहे की तुम्ही माझ्या आयुष्यातील आनंदात नवीन वर्षाची प्रगती करा. कदाचित आपण आपल्या मागील मागील अपयशी मात करण्यासाठी शक्ती आनंद देऊ शकता.

नवीन वर्षाचा वापर करुन आकर्षित होण्याची आशा आहे
खूप उत्साह आणि सर्व छान गोष्टी
याशिवाय या वर्षी उत्कृष्ट मजा ढासळण्याची आशा आहे
आणि आपल्या सेटलमेंटमध्ये सहाय्य करण्यासाठी अतिरिक्त किक
अॅडव्हान्स वर नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा 201 9.

1 जानेवारी रोजी चंद्रग्रह आणि सूर्य उगवते तेव्हा,
जग दुसर्या सूर्योदयापर्यंत जागे होईल,
माझी सर्व कुटुंबे आणि मित्र दीर्घ काळ जगतात आणि मला देखील पाहिजे
100 अशा पहाट पहा. आधी नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा.

रात्री अंधार असू शकते तरी
दिवस जवळजवळ नेहमीच उज्ज्वल आहेत
मला ते तुझे जीवन हवे आहे
सतत तेजस्वी प्रकाश पूर्ण असू
देवीचे "नव वर्ष"
तर येथे आपल्याला आणि आपल्या जवळच्या आणि प्रिय गोष्टींची इच्छा आहे
खूप आनंदी नवीन वर्ष 201 9.

मी तुझ्या प्रेमाची कल्पना करतोय
हॅपी न्यू इयरच्या या विशिष्ट कार्यक्रमावर
आपल्याला प्रेम आणि शुभेच्छा यांचे एक महत्त्वपूर्ण गट मिळवण्यासाठी पाठवित आहे
माझ्या हृदयात तू कोठे राहशील
201 9-शुभेच्छा, आनंदाची आणि आनंदाची इच्छा आहे.

यावर्षी आपण अधिक कठोर परिश्रम घेतल्या गेलेल्या वस्तूंचे पालन करण्यास हमी देऊ शकता आणि आपल्या आयुष्यासाठी खरोखर काय हवे आहे हे लक्षात घ्या.

गुलाबांच्या सर्व गंधाने भरलेला एक वर्ष आपल्याला पाहिजे आहे, ग्रहांच्या सर्व प्रकाशांसह प्रकाशित झाला आहे आणि पृथ्वीवरील सर्व हसांमुळे आशीर्वादित आहे. आशा आहे की या वर्षाचे वर्ष असेल जेव्हा आपल्या सर्व कल्पनांचे खरे होईल.

Happy New Year Status In Marathi

Happy New Year Status In Marathi


नवीन वर्ष आपल्या जीवनावर विशेषतः उत्साहित होऊ द्या
जसे तुमचे हृदय सर्व प्रेम, शांतता आणि शांततेने भरलेले असते
आपल्या इच्छेनुसार पाठविलेल्या सर्व कल्पनेसह
तुमचे जीवन सुखी आनंदी आहे
एक चमकदार आणि आनंदी, सुंदर नवीन वर्ष 201 9.

201 9 च्या शेवटापूर्वी आपली इच्छा करूया
इतर सर्वोत्तम मित्र होण्यासाठी
संघटनेनंतरही
संकुचित झाल्यानंतरही
आम्ही नेहमी एकमेकांना लक्षात ठेवू
आधी नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा.

नवीन आशा आणि महत्त्वाकांक्षा, नवीन स्थापन केले जातील, नवीन आत्मा होतील आणि नवीन वर्ष असेल! अशी इच्छा आहे की आपण एका वैभवशाली व्यक्तीने दत्तक घेतले आहे आणि आपल्या सर्व भविष्यातील प्रयत्नांना यश आणि विजय मिळवून द्या.

आशा आहे की आपण समीप हंगामाच्या 365 दिवसांपर्यंत चालत असलेल्या आनंद आणि आनंदाचा प्रसार करा आणि परत येणा-या समान शोधा. आपल्यासाठी नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा!

मी नवीन वर्षासाठी, योजना बनविण्याची सवय, टीका करणे, मंजुरी देणे आणि माझे जीवन मोल्डिंग करणे यासाठी कोणतेही ठराव मांडले नाही, माझ्यासाठी एक दैनंदिन कार्यक्रम आहे.

एक नवीन अध्याय उघडतो, नवीन गोष्ट सांगली जाईल, आम्ही नवीनला नमस्कार म्हणू, आम्ही वृद्धांना अलविदा म्हणतो. एक नवीन नवीन वर्ष आहे.

माझ्या आशीर्वादांची मोजणी करा आणि तुम्हाला अधिक आनंद वाटेल. आशा आहे की आपण स्टोअरमध्ये नवीन वर्षाचा आनंद घ्याल. माझ्या प्रिय मित्रांनो, आनंददायक नवीन वर्ष घ्या!

चमत्कार घडतात तेव्हा 2018 ही वर्ष होणार आहे, असे वाटते की इच्छा पूर्ण होते आणि स्वप्ने शेवटी पूर्ण होतात. 2018 माझे वर्ष होणार आहे. हॅपी न्यू यॉर्क .... 201 9.

प्रत्येक नवीन वर्ष आपल्याला ताजे आणि नवीन काहीतरी सुरू करण्याची परिपूर्ण संधी देते. म्हणून या हंगामात आपले कार्य करा आणि ग्रहला इतरांना आणि स्वतःला एक चांगले स्थान बनवा.

हा नवीन वर्ष आपण खर्या फेलोशिपची विभागणी करणे सुरू ठेवू शकतो जे बर्याच कंटाळवाणा काळांना उबदार आणि आनंद देते.

देव आशीर्वाद देतो आणि आपल्यासाठी प्रेम, धर्म आणि आनंदाने भरलेले 365 दिवस ...
अशा प्रकारे, प्रेम खर्च ...
अॅडव्हान्स वर नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा 201 9.

नवीन आनंदांचा शोध घ्या, नवीन प्रवास सुरु करा आणि 201 9 मध्ये आपल्या आयुष्याला महत्त्व द्या.

भविष्यातील ग्रहांना प्रेरणा देण्यासाठी नवीन कल्पना, निर्मिती, अभूतपूर्व महत्वाकांक्षा या गेल्यावर्षी आपल्यात वाढली आहे. जिंकण्याची प्रशंसा करा .... .

आंगन दरवाज्यापासून घराच्या दिशेने जात आहेत आणि आकाशीय वस्तू घसरत आहेत-जसे या वर्षासाठी आशिर्वाद, जेणेकरून ते आपले दरवाजे उघडतील. भाग्यवान नवीन प्रिय आनंद घ्या.

काल गेला आहे. उद्या आतापर्यंत आले नाही. आजच आमच्याकडे आहे.
चला प्रारंभ करूया. नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा

एक नवीन वर्ष उघडत आहे, जसे पंख असलेल्या पंखांमधले फूल म्हणजे सौंदर्य आत लपवून ठेवा.

आपण कल्पना करू शकत असल्यास, आपण ते प्राप्त करू शकता; जर तुम्ही ते स्वप्न पाहू शकाल तर तुम्ही ते बनवू शकता.

या नवीन वर्षाच्या सहाय्याने मला एक सुंदर जानेवारी, एक चमकदार फरवरी, एक शांत मार्च, एक चिंतामुक्त एप्रिल, एक आश्चर्यकारक मे आणि जॉय जून ते नोव्हेंबर या काळात फिरत राहते आणि नंतर सकारात्मक डिसेंबरमध्ये बंद होते.

हे नवीन वर्ष आपल्याला शुभकामना, उत्कृष्ट आरोग्य, खूप शुभकामना आणि महान काळ देईल! मला आशा आहे की आनंदाचे दीप आपल्या संपूर्ण वर्षाला प्रकाश घालतील, आपले दिवस खूप आनंदाने भरुन टाका आणि आपल्या संपूर्ण आयुष्यास कायमचे आणि सदासर्वकाळ उज्ज्वल करा.

Happy New Year In Marathi



Happy New Year In Marathi


मी कौतुक, आरोग्य, शांतता आणि आनंद यावर अडखळलो. त्यांना अधिक कायमचे घर हवे होते. मी त्यांना आपले भाषण दिले. आशा आहे की ते या नवीन वर्षासह आपल्या दारात पोहोचतील.

मी तुम्हाला जादूई सोमवार, उज्ज्वल मंगळवार, गरम बुधवार, रोमांचकारी गुरुवार, मजेदार-भरलेले शुक्रवार, मधुर शनिवार आणि या हंगामात विशिष्ट रविवार मिळवू इच्छितो. एक विलक्षण नवीन वर्ष अनुभव. खूप प्रेम!

या नवीन वर्षास आपल्या वासनांबद्दल विजय मिळविण्यासाठी आणि आपले गुणधर्म सुधारण्यासाठी आपल्याला सर्व धैर्य आणि शक्ती प्रदान करा. आपल्याकडे सर्वोत्तम वर्षाच्या तुलनेत कॅलेंडर वर्ष चांगले आहे आणि आपल्याला आढळणार्या प्रत्येकाच्या चेहर्यावर स्मित करा

भूतकाळ विसरू नका, त्यातून शिका. नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा.

भूतकाळाला विसरून जाणे आणि नवीन सुरुवात करणे ही वेळ आहे. नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा.

आरोग्य, समृद्धी, प्रेम आणि मजा भारांसह भरलेल्या एका आनंदी वर्षासाठी आपण शुभेच्छा पाठवत आहात!

आपल्या प्रत्येक दिवशी प्रत्येक दिवस आनंद आणि प्रेम भरपूर नूतनीकरण करा. नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा.

नवीन वर्षामध्ये आपल्याला पाहिजे असलेली प्रत्येक गोष्ट मिळवा आणि गेल्या वर्षाच्या आपल्या अडचणी दूर करा.

या नवीन वर्षास आपले सर्व स्वप्न वास्तविकतेकडे वळतील आणि आपल्या सर्व प्रयत्नांना मोठ्या उपलब्धतेमध्ये चालू ठेवा.

विश्वास, संध्याकाळ प्रेम आणते, रात्र विश्रांती आणते, आशा आहे की आपण त्या सर्वांचा रोज होईल. नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा.

नवीन वर्षाच्या डॉन म्हणून, मला आशा आहे की ते उज्ज्वल उद्याच्या अभिवचनांमुळे भरले जाईल. नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा!

माझा नवीन वर्षाचा 201 9 ठराव माझा नवीन वर्षाच्या संकल्पनेबद्दल मला विचारणार्या लोकांबरोबर थांबणे बंद आहे.

आगामी वर्षापेक्षा आपल्यास आगामी वर्षापेक्षा अधिक आनंद मिळू शकेल. आपल्याकडे आश्चर्यकारक वर्ष आहे का? नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा.

आपले नवीन वर्ष सुखी आठवणी, विस्मयकारक दिवस आणि संस्मरणीय रात्रींनी सजवले पाहिजे. पुढे एक चांगला वर्ष आहे.

आणखी एक नवीन नवीन वर्ष येथे आहे. जगण्यासाठी आणखी एक वर्ष! चिंता, संशय, आणि भय, प्रेम आणि हसणे आणि द्या!

Happy New Year Status in Marathi for Friends


Happy New Year Status in Marathi for Friends


मी तुला खूप आनंदित होतो नवीन वर्ष 201 9 माझा मित्र. मागील वर्षातील आपल्या विफलतेमुळे पुढच्या वर्षी यशस्वी होण्यासाठी मार्ग तयार करा.

प्रिय आई आणि बाबा, जरी बर्याच वेळा मी शब्दांद्वारे व्यक्त करू इच्छितो की मला फक्त मी किती प्रेम करतो, पण आता मी तुमचे, सुंदर भेटवस्तू, आशीर्वाद आणि वरीलबद्दल धन्यवाद देत आहे, सर्व मला माझे उत्पादन करण्याचा एक आदर्श मार्ग दर्शवित आहे. आयुष्य, खूपच सुंदर. अॅडव्हान्स हॅपी न्यू इयर्स मदर अँड डॅड.

दररोज हा दिवस सर्वोत्तम दिवस आहे हे आपल्या हृदयावर लिहा. नवीन वर्षाला आनंद आणि योग्य संधी मिळवण्याची आणखी एक संधी.

जुन्या वर्षाला बिडला एक विस्मयकारक विव्हळेल आणि आशावाद आणि आशा असलेले नवीन वन स्वागत आहे. आपण आनंदी आणि समृद्ध नवीन वर्षाचे शुभेच्छा.

लोक काही वर्षांच्या बदलत्या जीवनशैलीसारख्या नवीन वर्षांचा उपचार करतात. जर तुमचे आयुष्य गेल्या वर्षी भरले असेल तर कदाचित ते आजही चकित होतील.

महान यश आणि अनुभवांसह आपल्याला एक विलक्षण नवीन वर्षाची इच्छा आहे. नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा लिहिण्याची प्रतीक्षा करणारा अर्थपूर्ण अध्याय!

हा नवीन वर्ष तुम्हाला आनंदित करतो तुम्हाला आनंद, समृद्धी, आनंद आणि इतर सर्व काही हवे असलेले नवीन. खर्च करण्यासाठी एक आश्चर्यकारक वर्ष पुढे आहे.

नवीन वर्षात मद्यपान करणार्या वाईट गोष्टींबद्दल मी विचार केला तेव्हा मी विचार केला. वजन कमी करण्यासाठी नवीन वर्षाच्या ठराविक वेळेस आपल्याला माहित आहे.

नवीन वर्ष फक्त आनंदाने आळस आणत नाही, प्रत्येकजण फक्त तुझ्यावर प्रेम करतो, तुझी सर्व समस्या संपतील. हे तुमच्यासाठी माझ्या विशेष नवीन वर्षाची इच्छा आहे.

आनंद तुम्हाला गोड परीक्षांना ठेऊ देतो तुम्ही मजबूत दुःखाने तुम्हाला नम्र यश मिळवून देते, तुम्हाला चमकते आणि देव तुम्हाला जात राहतो. आपल्याकडे एक महान नवीन वर्ष असू शकेल.

या नवीन वर्षाची तुम्हाला इच्छा आहे की तुम्ही जे पहाता ते पाहून तुम्ही केवळ मिररवरच पाहिलेत, परंतु आत्म्याच्या द्वारे देखील ते विकसित झाले आहे.

या नवीन वर्षाच्या संध्याकाळी मी तुझ्याशिवाय आनंदी नाही.

2018 मध्ये त्यांनी माझे हृदय तोडले. 201 9 मध्ये तो फक्त एक स्मरणशक्ती असेल.

नवीन वर्षामध्ये देव तुझ्यावर दयाळू असेल!

या वर्षाच्या शेवटच्या दिवशी बरेच लोक एकटे आहेत कारण ते पुलाच्या ऐवजी भिंती बांधतात.

नवीन वर्ष जवळपास आहे आणि मी तुम्हाला खरोखरच पात्र असलेल्या सर्व कृपेची इच्छा आहे.

मी खरोखरच आशा करतो की आपणास प्रत्येक वर्षी नवीन वर्षामध्ये सर्वोत्तम वर्ष असेल.

वाईट वेळा विसरून जा. आपल्याकडे 12 नवीन अध्याय आणि 365 नवीन संधी आहेत. नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा.

दरवर्षी आम्ही आहारात आणि व्यायाम करण्याचा प्रयत्न करतो.
कदाचित यावर्षी आपली योजना खरोखर कार्य करेल.
नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा मित्र

गुलाब आणि सूर्यप्रकाशांच्या सर्व सुवासाने मी तुम्हाला नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा देतो.

जुन्या आणि कंटाळवाणे, नवीन आणि उत्साहवर्धक सह ... माझ्या आयुष्यात पुढील अध्यायात स्वागत आहे! नवीन वर्ष माझे वर्ष असेल.

प्रिय नववर्ष, कृपया मला, माझे कुटुंब, माझ्या सहकाऱ्यां, माझ्या क्लायंट आणि माझ्या मित्रांना या वेळेत आनंदित व्हा.

Inspirational Happy New Year Status In Marathi


Inspirational Happy New Year Status In Marathi


बदल हा निसर्गाचा नियम आहे जुना ऋतूत झाडाची जुनी पाने गळून त्याला नवी पालवी फ़ुटते.काळाच्या महावॄक्षावरुन देखील जुने दिवस गळून पडतात.आणि त्याला नव्या दिवसांची पालवी फ़ुटते.नवा बहर,नवा मोहोर.नवी आशा,नवी स्वप्नं घेऊन नवं वर्ष येतं चला,नव्या वर्षाचे स्वागत करु या.

येणारे नवीन वर्ष आपण सर्वाँना आनंदाचे भरभराटीचे जावो हीच इश्वर चरणी
प्रार्थना. नववर्षाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

दाखवून गत वर्षाला पाठ चाले भविष्याची वाट करुन नव्या नवरीसारखा थाट आली ही सोनेरी पहाट !

गेलं ते वर्ष, गेला तो काल,
नवीन आशा अपेक्षा घेवून आले 2019 साल.
नवीन वर्षाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

नवीन वर्ष आपणांस सुख-समाधानाचे, आनंदाचे, ऐश्वर्याचे, आरोग्याचे जावो!
नवीन वर्षात आपले जीवन आनंदमय, सुखमय होवो, अशी श्रीचरणी प्रार्थना.

सरत्या वर्षाला निरोप देत नवी स्वप्न, नव्या आशा,नवी उमेद व नाविन्याची कास धरत नवीन वर्षाच स्वागत करू. आपली सर्व स्वप्न, आशा, आकांशा पूर्ण होवोत या प्रार्थनेसह नवीन वर्षाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

सरत्या वर्षात झालेल्या चुका विसरुन जाण्याचा प्रयत्न करुया. नवीन संकल्प नवीन वर्ष. नववर्षाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

येणारे नववर्ष आपल्या जीवनात सुख आणि समाधान घेउन येवो. हे नवीन वर्ष आपणा सर्वांना भरभराटीचे जावो.

येणारे नवीन वर्ष आपण सर्वाँना आनंदाचे भरभराटीचे जावो हीच इश्वर चरणी प्रार्थना. नववर्षाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

पुन्हा एक नविन वर्ष, पुन्हा एक नवी आशा, तुमच्या कर्तॄत्वाला पुन्हा एक नवी दिशा, नवी स्वप्ने, नवी क्षितीजे, सोबत माझ्या नव्या शुभेच्छा !

तुझ्यान्तंर विनाकारण या देहाला जगवले मी.... आता हो स्वतःच्या हाकेने मृत्युला बोलावले मी.... उगाच तुला त्रास नको माझ्या जाण्या नतंरही.... म्हनुन त्या स्मशांनाजवळ घर बनवले मी...

पुन्हा एक नविन वर्ष , पुन्हा एक नवी आशा , तुमच्या कर्तुत्वाला, पुन्हा एक नवी दिशा, नववर्षाभिनंदन

चला या नवीन वर्षाचं.
स्वागत करूया,
जुन्या स्वप्नांना,
नव्याने फुल्वूया,
नववर्षाभिनंदन

वर्ष संपून गेले आता तरी खरं मनापासून हो म्हण.माझं तुझ्यावर प्रेम आहे नाहीतर तुझ्या विना माझं जीवन व्यर्थ आहे

पुन्हा एक नविन वर्ष, पुन्हा एक नवी आशा, तुमच्या कर्तॄत्वाला पुन्हा एक नवी दिशा, नवी स्वप्ने, नवी क्षितीजे, सोबत माझ्या नव्या शुभेच्छा !

गेलं ते वर्ष, गेला तो काल, नवीन आशा अपेक्षा घेवून आले नवीन साल. नवीन वर्षाच्या हार्दिक शुभेच्छा

नविन वर्ष आपणांस सुखाचे, समाधानाचे, ऐश्वर्याचे, आनंदाचे, आरोग्याचे जावो…! येत्या नविन वर्षात आपले जीवन आनंदमय आणि सुखमय होवो, हीच ईश्वरचरणी प्रार्थना. नववर्षाभिनंदन !

माझ्यावर प्रेम करा किंवा माझा द्वेष करा प्रिय परंतु मला नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा 201 9.

उद्या 365 पृष्ठांचे पहिले पृष्ठ आहे. काळजी घ्या; कोणतीही चूक नसलेली एक चांगली व्यक्ती लिहा.
या नवीन वर्षामध्ये आपल्या स्वप्नात आपले स्वप्न बदलण्यास देव तुम्हाला एक नवीन भेट देईल, नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा

नवीन वर्षाचा नवीन सूर्य आपल्यासाठी खूप आनंद आणि आनंद आणेल आणि आपल्या प्रियजनांना नवीन वर्षाची शुभेच्छा द्या.

माझी लहान, सुंदर, शुद्ध, लवली पण मनःपूर्वक शुभेच्छा आपल्यासाठी नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा. 201 9.

तुला देवाची इच्छा आहे की देव आनंदी आहे, जीवन आनंदी आहे आणि यावर्षी सर्वात महत्वाचा हार्दिक शुभेच्छा, नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा!

माझ्या प्रिय पत्नीसाठी, मी तुमच्यासाठी नवीन वर्षाची शुभेच्छा पाठवितो आणि एक समृद्ध नवीन वर्षासाठी शुभेच्छा. पुढे नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा घ्या.

मला आशा आहे की आपल्या गालावर एकट्या तुकड्यांचाही त्रास होणार नाही. हा नवीन वर्ष तुम्ही सर्व वर्षभर आनंद आणि आनंदाने आनंदी व्हाल.

मला आशा आहे की आपण सर्व 365 दिवस आनंदी व्हा आणि परत या समान वर्षातही मिळवा, आपण नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा आहात !!

नववर्षाला आपले स्वागत करू द्या, जुन्यांना आनंदी दुःख द्या, इतर गोष्टींसह नवीन सुरूवात सुरू करा, आणि अशा गोष्टींचा आपण विचार करूया!

नवीन वर्षाचा नवीन सूर्य आणि नवीन वर्षाच्या नवीन चंद्राने आपल्यासाठी चांगली फॉर्च्यून आणि मोठी किल्ली आणली आहे, नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा!

महान यश आणि अनुभवांसह आपणास विलक्षण 2019 ची इच्छा आहे. नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा लिहिण्याची प्रतीक्षा करणारा अर्थपूर्ण अध्याय!


Heart Touching New Year Status In Marathi.
We provide every type of Status like Funny, Love, Attitude, Friendship, Life, Birthday, Cool, Happy, Sad, Cute, Romantic,Hate, Selfie and much more.

You can share these Best One line Whatsapp Status In English on Whatsapp, Facebook, Twitter, Hike, Instagram and more.If You want To Another Category Status Go Homepage browse All Categories Like Marathi,Hindi,English And Many More.

I hope you enjoyed This. Like,Share them on Whastapp & Facebook with your followers,Relatives,Family and Friends.
Thanks....

Post a Comment

0 Comments